Tìm chỗ cung ứng tủ đông nằm mini chất lượng

Wiki Article



Nhiều thương hiệu nêu quá thể tích hoặc gây hiểu lầm giữa dung tích dùng được và thể tích tủ. đèn led, giỏ, đối chiếu giá ở các điểm bán. kiểm tra dung tích thực của tủ cấp đông đứng, bề dài, rộng, cao. đối chiếu system dàn lạnh, vật liệu đồng hay nhôm.
Nhiều nhãn hiệu nhầm lẫn trong các nội dung như công suất thực của máy nén hoặc thiếu minh bạch giữa thể tích của tủ và thể tích dùng được. Vì lý do đó Khách hàng nên chú ý kỹ tới hai thông số này: công suất thực block lạnh & thể tích thực của tủ.
điểm yếu tủ trữ đông mềm là khoảng thời gian tích trữ đồ ăn ngắn hơn. tủ trữ đông mềm là công nghệ cũng giúp đồ ăn được tích trữ lạnh mà tránh được đóng lại băng hoàn toàn. thông qua duy trì ở nền nhiệt độ âm không cao hơn so với tủ cấp đông đứng thường. ưu thế tủ đông siêu thị mềm là rút ngắn thời gian rã đông và giữ độ tươi lâu.


gas hóa lỏng này được dẫn đi dàn ngưng là 1 thành tố để mức nhiệt từ gas lỏng được tỏa ra môi trường bên ngoài.
Bánh mỳ ngon nhất vẫn là khi mới sản xuất. thế nhưng nếu mang về nhà thì bánh mỳ sẽ dễ bị ôi thiu và lên mốc. và cho vào máy nướng, không cần rã đông. Bánh mỳ: hoặc chúng ta tự cung cấp đông bánh mì sandwich cũng là một ý tưởng.
yếu điểm của dòng tủ đông mát cơ là ít tiết kiệm điện năng hơn so với mẫu tủ được lắp đặt kỹ thuật inverter.


Sau khi rã đông, nấu ngay lập tức.
Bên cạnh đó trong quá trình vận hành,

tủ đông lạnh là một thiết bị rất là cần thiết, nhất là đối với đa số hàng ăn, quán ăn hay gia đình có nhu cầu lớn trong việc lưu giữ nhiều tôm cá tươi.

Hàng nội địa cũng có. Hàng nhập khẩu chính nhãn hiệu cũng có.
Nhiều không khí lưu thông xung quanh đồ ăn, làm cho thực phẩm không nhỏ khả năng bị đông đá.

đều và tránh bị hở môi chất lạnh. dàn nóng giúp dẫn qua khí ga, Dàn lạnh, dàn nóng tốt. Giúp tỏa nhiệt lạnh, tỏa nhiệt nóng.
những vi khuẩn có thể dịch chuyển trở lại và nhân lên,
điểm yếu của tủ bảo quản thực phẩm là motor biến tần có mức giá khá cao. Bên cạnh đó là việc sửa chữa,
vì độ ẩm bị mất trong quá trình lưu giữ. thịt, thì chúng khó có thể đảm bảo rất tốt sau nếu giã đông để nấu 9. Quý khách có thể giữ đông phần lớn bất kỳ đồ ăn nào.
Trứng đặt trong vỉ giấy: nếu lưu trữ đông, chất lỏng bên trong quả trứng sẽ cứng lại, giãn nở & làm vỡ lớp vỏ ở ngoài.

đó là loại tủ có khả năng cấp lạnh trên côn suất lớn để có thể đưa phần nhiệt độ xuống không cao nhất có thể, thậm chí là hạ xuống mức âm 18 độ C.

Xem xét những tiện ích. Mỗi gia đình lại có một khoảng trống & cách sắp xếp tách biệt. cho phép tủ trữ đông nhất định phải có bánh xe để nếu muốn sửa lại địa điểm của tủ tránh bị mất quá nhiều công lao tủ đông lạnh động.

tủ mát nằm ngang hay tủ động vận hành dựa trên 1 nguyên lý vật lý, gắn kết - các kiểu khí gas dễ hóa lỏng. quy tắc vật lý liên quan đến các dòng khí gas này là khi bị nén thì khí ga sẽ hóa lỏng. nền nhiệt sẽ tăng lên cao hơn nền nhiệt môi trường và sẽ truyền nhiệt này ra môi trường xung quanh.

nền nhiệt càng lạnh thì thức ăn càng tươi & lưu trữ được càng lâu. và một tủ đông inverter có thể cung cấp lạnh càng sâu,

thực phẩm trữ trong tủ trữ đông có an toàn không? và ngăn cho đồ ăn bị biến đổi.
khi Người sử dụng muốn mua một mẫu tủ đông inverter gia đình cỡ nhỏ với dung tích dưới 200 L, tiêu chí công nghệ biến tần không quá quan trọng bởi với các loại tủ đông đứng nhỏ, công suất tiêu dùng điện của tủ không lớn (khoảng 100W) và khi đó sản lượng giảm thiểu năng lượng điện của động cơ biến tần là rất nhỏ. Bởi lượng năng lượng điện giảm bớt được chẳng nhiều so với giá bán trước hết bỏ ra mua tủ lạnh đông.

Report this wiki page